TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

  1. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ BẢO HÀNH:
  2. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ MỚI: 

I.1. Đổi trả trong 15 ngày:
– Sản phẩm mới mua trong vòng 15 ngày, nếu bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất sẽ được đổi mới luôn ngay lập tức.
– Không áp dụng với Máy in, Máy fax, Máy chiếu, Máy photocopy, các sản phẩm bán nguyên seal, các thiết bị tiêu hao và các sản phẩm của Apple ( macbook , imac, ipad, iphone)
I.2. Đổi trả linh kiện trong 30 ngày:
– Sản phẩm linh kiện máy tính lắp ráp mới mua trong vòng 30 ngày, nếu bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất sẽ được đổi mới luôn ngay lập tức.ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG:

+ Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như xước, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, vết chữ không tẩy được…
+ Hàng phải còn đầy đủ vỏ hộp, sách hướng dẫn, phiếu bảo hành, hóa đơn, đĩa cài đặt (nếu có) và các phụ kiện đi kèm.
+ Đối với các trường hợp nhập lại: nếu sản phẩm đã được công ty Phú Thái viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn trả lại hàng hóa phải viết lại hóa đơn tài chính hoặc làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.
+ Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành theo chính sách chung của Hãng, NCC và công ty Phú Thái

  1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG:

– Thời gian bảo hành sản phẩm trung bình 07 ngày làm việc (Không tính thứ 07, chủ nhật và ngày lễ). Sản phẩm bảo hành xong trước 07 ngày Phú Thái sẽ báo cho khách hàng, muộn hơn 07 ngày Phú Thái sẽ báo cho khách hàng thời gian cụ thể.
– Trong thời gian bảo hành Phú Thái sẽ cho khách hàng mượn sản phẩm tương ứng để dùng trong thời gian chờ bảo hành (nếu có)
– Trong trường hợp sản phẩm Quý khách gửi không còn hàng, Phú Thái sẽ đổi trả sản phẩm tương đương hoặc nhập lại theo giá thỏa thuận.
– Nhận kiểm tra xác định lỗi miễn phí cho khách hàng không mua tại Phú Thái

2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH KHỐI DOANH NGHIỆP:

– Bảo hành 12 tháng đầu tại nơi sử dung, không tính số lượng đến, trong bán kính 20km tính từ công ty Phú Thái (Ngoài bán kính 20km thì thỏa thuận giữa công ty Phú Thái và Quý khách hàng)
– Cho mượn sản phẩm dùng tạm trong thời gian chờ hàng bảo hành tại công ty.
– Nếu sản phẩm hết bảo hành, Phú Thái sẽ qua kiểm tra và xác định lỗi cho khách hàng miễn phí

3, CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI CHỖ:

– Miễn phí 5km tính từ Trung tâm bảo hành (ngoài 5km thỏa thuận giữa công ty Phú Thái và khách hàng).
– Bảo hành miễn phí cho khách hàng cá nhận mua bộ PC, Máy in trong 30 ngày đầu tại nơi sử dung.
– TTBH Phú Thái chỉ bảo hành phần cứng, không bảo hành phần mềm và dữ liệu của khách hàng.
– Trong thời gian lấy sản phẩm về bảo hành tại TTBH, khách hàng sẽ được mượn sản phẩm tương ứng để bảo hành nếu có.

4. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH KHÁCH HÀNG TỈNH:

– Áp dụng đổi trả và đổi mới theo chính sách bảo hành của sản phẩm.
– Khách hàng có thể chuyển phát nhanh sản phẩm lỗi qua xe khách hoặc đường bưu điện.
– Chi phí vận chuyển lượt đi khách hàng thanh toán, lượt ngược lại Phú Thái thanh toán.

5. . CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ:
– Áp dụng theo chính sách bảo hành của các khách hàng mua lẻ tại An Phát đối với tất các các sản phẩm.
– Riêng chính sách đổi trả hàng sẽ áp dụng theo ngày khách hàng nhận được hàng.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH CHUNG:

Tất cả các sản phẩm do Phú Thái bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của Hãng sản xuất, Nhà cung cấp. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:
1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng. (hộp mực, cụm trống từ, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…)
2. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu xuất kho kiêm bảo hành của Phú Thái, tem bảo hành…).
3. Không có tem bảo hành của Phú Thái, Nhà phân phối, Hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).
4. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/ tróc, bị thay đổi).
5. Sản phẩm bị lỗi do thiên tai (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).
6. Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng:
• Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/ lắp đặt sai quy cách
• Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được…
7. Sản phẩm hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
8. Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Phú Thái.
9. Không bảo hành phần mềm không có bản quyền và dữ liệu của khách hàng có trong máy hoặc sản phẩm.

 TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG PHÚ THÁI

Địa chỉ: Lô 5 B10 – Khu đô thị Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội (Bản đồ)
SĐT: 024 3628 4475 Hotline: 0989 633 833
Email:info@phuthaipc.vn